Lượt xem: 460

Sóc Trăng xúc tiến quảng bá du lịch tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

Tối ngày 6/4, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023 tại Khu B, Công viên 23/9 (Quận 1) với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, với nhiều hoạt động giao lưu, văn hóa nghệ thuật đặc sắc dành cho người tiêu dùng.

 


Đại biểu lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng chụp ảnh lưu niệm tại Gian hàng du lịch Sóc Trăng

 

    Đến dự khai mạc Ngày hội, đại diện lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng có các đồng chí: Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Phạm Văn Đâu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; phòng chuyên môn và đơn vị sự nghiệp thuộc Sở.

    Theo đó, Sóc Trăng đã tham gia 02 gian hàng triển lãm du lịch nhằm mục đích tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá du lịch, giới thiệu tiềm năng thế mạnh, các dự án du lịch, đặc biệt là các sản phẩm du lịch, các hoạt động văn hóa, lễ hội tiêu biểu, đặc sản ẩm thực và các sản phẩm OCOP của tỉnh Sóc Trăng đến với khách tham quan tại Ngày hội. Đồng thời, đẩy mạnh kết nối tuyến, tour du lịch với các tỉnh, thành trong khu vực, thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư đến với Sóc Trăng.

    Dịp này, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã vận động một số công ty kinh doanh dịch vụ du lịch và lữ hành trong tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch hấp dẫn đến du khách, đặc biệt là thị trường khách du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận.

    Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 6/4/2023 đến hết ngày 9/4/2023, thu hút sự tham gia của 48 tỉnh, thành trong cả nước và 150 gian hàng giới thiệu hoạt động, dịch vụ du lịch và văn hóa ẩm thực với hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, điểm tham quan du lịch.

Lý Thị Phương



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 7494
  • Trong tuần: 78,201
  • Tất cả: 11,801,521